Hôm nay, mình về Chư Prông thăm nhà một người bạn (có cô cháu gái làm cùng cơ quan, nhìn cũng được. he.hè...) với mình với 2 nhà văn, một nhà văn "mầm" của Gia lai Hà Công Trường và một nhà văn "cộc" của Phú Thọ (tổng biên tập tạp chí văn nghệ đất tổ).May thay, gần đó tổ chức lễ bỏ mả, thế là cả lũ kéo nhau vào chụp hình, uống rượu, ăn thịt bò, chụp ảnh...vui rất là tổng biên tập tạp chí Phú Thọ đến đâu cũng cố chụp cho được tấm hình làm "kỷ niệm" he.hè... sẵn có máy, tui cũng mần luôn mấy kiểu.

  • toàn cảnh nhà mả

nướng thịt

uống rượi cần

đầu bỏ trên những cây nêu

mẹ khóc tiễn biệt lần cuối

rượu cần và cây nêu

tôi với cây nêu và ống nước 

già, trẻ, gái, trai đều có cả

Nhận xét

  1. hình nhiều quá, mình chỉ đăng một ít thôi, để hôm sau, post thêm.

    Trả lờiXóa
  2. viết bài vội quá không xem lại sai chính tả. hu.hu...rượu mà thành rượi!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưa rồi! “ốc đảo” Kon Pne

Đồi Thông Glar, núi lửa Chư Đăng Ya và tư duy làm du lịch

Thăm rừng giáng hương trăm tuổi lớn nhất ở Gia Lai